Cảm nhận về hộp quà Box of Joy – Super Brand 2017 của Lazada dành tặng

5/5 - (1 đánh giá)

Mình vừa nhận được hộp quà Box of Joy của Lazada gửi tặng nhân dịp sự kiện SuperBrand2017 sắp diễn ra trên Lazada từ 27 đến 30 tháng 6 sắp tới. Sau khi đăng ký mình cũng không nghĩ rằng mình sẽ được chọn để tham gia sự kiện này của Lazada đâu. Vậy mà hôm nay lại được nhận quà nè, giờ mình đang rất hồi hộp để mở nó ra xem bên trong Lazada tặng những quà gì. Để chia sẻ niềm vui cùng các độc giả của BlogTietKiem.Com mình sẽ vừa mở hộp vừa viết lại review để các bạn cùng xem nhé.

Đây là hộp quà Box of Joy mình nhận được, nó to hơn mình tưởng luôn. Kích thước hộp quà là 45x30x20cm. 😀

Mở hộp quà Box of Joy – Super Brand 2017 của Lazada

Bây giờ mình sẽ mở hộp quà của Lazada dành tặng cho BlogTietKiem.Com xem bên trong có những gì nhé. Và đây là tất cả những gì Lazada gửi tặng trong hộp quà Box of Joy.

Hộp quà này mình nhận được 5 sản phẩm của Lazada từ 5 thương hiệu khác nhau. Trong số 5 sản phẩm này thì có 3 sản phẩm mình thấy rất phù hợp với mình đó là: Kính mắt thời trang nam, Ly thủy tinh có nắp đậy, Bình nước Lock&Lock. 2 sản phẩm còn lại là: Bộ son Miracle ApoGiày nhựa Cindy cũng rất hấp dẫn nhưng lại dành cho chị em phụ nữ, mình lại là boy nên không dùng được. Nhưng mình sẽ giữ lại để khi nào kiếm được gấu mình sẽ tặng cho gấu :))

Dưới đây mình sẽ review qua về các sản phẩm mình nhận được để các bạn thấy được chi tiết hơn nhé.

Cảm nhận về từng sản phẩm trong hộp quà Box of Joy

1. Kính mát nam phân cực gọng nhựa VEITHDIA K174 (Xanh)

Đây là món quà đầu tiên, nó rất hợp với mình, đeo cặp kính này lên cảm thấy mình đẹp zai hơn nhiều :v

Giá của chiếc kính mát nam phân cực gọng nhựa VEITHDIA K174 (Xanh)312k giảm 53% so với giá gốc là 658k. Về cảm nhận khi cầm trên tay mình thấy sản phẩm rất cứng cáp, gọng kính chắc chắn, các mối nối làm rất đẹp, rất tinh xảo, nói chung nhìn phát biết ngay là hàng hiệu. Sản phẩm này phù hợp với những người trẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Tham khảoTrên tay chiếc kính mát nam phân cực gọng nhựa VEITHDIA K174 (Xanh)

2. Bình nước Detox Lock&Lock HLC659YEL 520ml (Màu vàng cam)

Món quà số 2 là bình nước Detox Lock&Lock trị giá 170k. Riêng sản phẩm bình nước mang thương hiệu Lock&Lock thì mình không phải bàn thêm về chất lượng nữa. Sản phẩm của Lock&Lock có thương hiệu nổi tiếng quá rồi. Về sản phẩm này mình thích nó ở điểm đó là nó có đầu ép hoa quả như cam, chanh,…Cảm nhận khi cầm chiếc bình trên tay mình thấy, dù là bình nhựa nhưng mình cứ có cảm giác nó giống bình thủy tinh cầm rất chắc tay và cực kỳ cứng cáp. Các đầu nút làm bằng nhựa mềm kiểu như cao su ý. Nếu có lỡ vô tình đánh rơi hoặc kể cả bạn chủ ý đập cũng rất khó vỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Tham khảoĐánh giá bình nước Detox Lock&Lock HLC659YEL 520ml (Màu vàng cam)

3. Ly có nắp thủy tinh Luminarc Transportable L5450 500ml

Món quà số 3 là ly có nắp thủy tinh Luminarc Transportable L5450 500ml trị giá 300k.

Chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ thấy chiếc ly thủy tinh Luminarc này rất sang chảnh rồi. Sản phẩm được làm bằng thủy tinh cường lực (không biết đập có vỡ không nhưng mình chẳng dám thử), có nắp đậy kín. Xung quanh thân ly được bọc bởi 1 lớp silicon hay cao su gì đó rất mềm giúp bạn cầm không bị trơn trượt, không bị nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Tham khảoĐánh giá ly có nắp thủy tinh Luminarc Transportable L5450 500ml

4. Giày Nhựa Cindy-001

Món quà số 4 này rất hợp với chị em phụ nữ, nó là đôi giày nhựa Cindyrella trị giá 99k.

Về sản phẩm này mình cũng không trải nghiệm được nhiều nên cũng không biết chia sẻ với các bạn như thế nào. Chỉ cơ bản làm mình thấy, sản phẩm làm bằng chất liệu nhựa mềm, cảm giác rất dẻo dai nên mình nghĩ nó sẽ cực bền.

Xem chi tiết sản phẩm

Tham khảoĐánh giá về giày nhựa Cindy – 001 mang thương hiệu Cindydrella

5. Bộ son Miracle Apo Girl’s Mood Swing mixed by Changmakeup

Món quà số 5 và cũng là món quà cuối cùng mà Lazada gửi tặng BlogTietKiem.Com chính là bộ son Miracle Apo trị giá 274k.

Mình không biết gì về son hết à, nên sản phẩm này mình phải nhờ đứa em gái nó tư vấn giúp cho để biết để viết bài review cho các bạn. Bộ sản phẩm son này gồm có 4 loại son: Son kem lì Miracle Apo Lip Lacquer Matte True RedMiracle Apo Juicy Tin Glow BerrySon sáp bút chì Miracle Apo Lip Crayon Femme OrangeSon lì Miracle Apo Lipstick Matte Brownude và 1 món quà tặng kèm theo là Mặt nạ ngủ cho môi LipIce Sleeping Mask 6g.

Xem chi tiết sản phẩm

Tham khảoReview bộ son Miracle Apo Girl’s Mood Swing mixed by Changmakeup

Lời cảm ơn

Đó là 5 món quà mà Lazada dành tặng BlogTietKiem.Com mà mình vừa mở hộp. Qua đây, cũng xin gửi lời cảm ơn Lazada đã gửi tặng blog những món quà rất hữu ích để mình có thể sử dụng và cũng là 1 phần để mình có thể trải nghiệm và review lại cho các độc giả của blog. Trong các bài viết tiếp theo mình sẽ có những bài giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về 5 sản phẩm trong hộp quà Box of Joy – Super Brands 2017. Bây giờ thì mình phải dành thời gian để trải nghiệm sản phẩm đã rồi sẽ viết bài sau nhé. Cảm ơn các bạn, cảm ơn Lazada!

Viết một bình luận