Hoàn tiền MAX Lazada (04/2024): Cách để được Lazada hoàn tiền tới 300K/ngày

5/5 - (14 đánh giá)

Hoàn tiền Max Lazada đang là chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ở thời điểm hiện tại của Lazada. Vào những ngày thường, bạn có thể nhận tiền hoàn tới 300K mỗi ngày. Điều này là hoàn toàn có thật nhé! Thậm chí, vào những đợt sale lớn, Lazada còn tung ra mã hoàn tới 500K, 2,3 TRIỆU luôn.

Vậy bạn đã hiểu hoàn tiền Max Lazada là gì chưa? Làm sao để lấy mã hoàn tiền Max Lazadacách sử dụng hoàn tiền Max Lazada như thế nào?

Để bạn hiểu rõ hơn về chương trình hoàn tiền Max Lazada, bài viết này mình sẽ chia sẻ và hướng dẫn chi tiết nhất về cách tham gia chương trình hoàn tiền Max của Lazada.

Hoàn tiền Max Lazada là gì?

Hoàn tiền Max Lazada (cashback Max) là một ưu đãi của Lazada dành cho khách mua hàng. Theo đó, bạn sẽ được hoàn lại một khoản tiền từ số tiền bạn đã bỏ ra để mua hàng trên Lazada.

hoan-tien-max-lazada

Số tiền được hoàn đó bạn có thể sử dụng để giảm giá trực tiếp cho những lần mua hàng sau trên Lazada. Cụ thể, trình tự mua hàng hoàn tiền sẽ như sau:

  1. Thu thập voucher hoàn tiền Max Lazada
  2. Mua sản phẩm có nhãn Hoàn tiền Max trên Lazada
  3. Đặt hàng, thanh toán và nhận hàng thành công
  4. Lazada hoàn lại 1 khoản tiền tương ứng vào ví hoàn tiền của bạn
  5. Lần mua hàng sau, dùng số tiền hoàn để giảm giá trực tiếp cho đơn hàng bất kỳ.

Đó là tổng quan quy trình mua hàng và nhận tiền hoàn từ Lazada. Cụ thể như nào mình sẽ hướng dẫn chi tiết ở phần nội dung phía dưới.

Ngoài ra, có 1 vài lưu ý về chương trình hoàn tiền Max Lazada bạn cần quan tâm như sau:

  • Bạn phải thu thập voucher hoàn tiền Max Lazada thì mới được hoàn tiền. Số tiền hoàn sẽ phụ thuộc vào voucher bạn thu thập được.
  • Voucher hoàn tiền Max Lazada chỉ áp dụng với những sản phẩm tham gia chương trình chứ không phải là áp dụng cho tất cả các sản phẩm trên Lazada. Điểm này cũng giống với voucher tích lũy Lazada vậy đó.
  • Số tiền hoàn có thể dùng để giảm giá trực tiếp cho đơn hàng sau. Điểm đặc biệt là đơn hàng sau dù là bất kể sản phẩm gì không có nhãn hoàn tiền Max cũng được giảm giá bằng tiền hoàn.

Voucher hoàn tiền Max Lazada hoàn tối đa bao nhiêu?

Ngay từ đầu bài mình đã bật mí rồi đó, voucher hoàn tiền Max Lazada sẽ giúp bạn hoàn tiền tới 300K/ngày thậm chí lên tới 500K/ngày, 2,3 triệu/ ngày. Tuy nhiên, mức hoàn tiền tối đa là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào thời điểm bạn thu thập voucher.

Ở thời điểm hiện tại (04/2024), Lazada đang có các mã hoàn tiền Max như sau:

  • Hoàn tiền 6% tối đa 50K cho đơn từ 19K áp dụng cho sản phẩm có nhãn Hoàn tiền Max.
  • Hoàn tiền 6% tối đa 300K cho đơn từ 49K áp dụng cho sản phẩm có nhãn Hoàn tiền Max thuộc LazMall.

Lấy voucher hoàn tiền Max Lazada

Lưu ý: Mình sẽ update thường xuyên thông tin các voucher hoàn tiền đang có hiệu lực ở phần này.

Để bạn dễ hiểu, mình giả sử:

Bạn lưu được voucher hoàn tiền 12% tối đa 300K cho đơn 399K. Bây giờ, bạn mua hàng (sản phẩm có nhãn hoàn tiền) với giá trị thanh toán là 915K trong đó có 15K là phí vận chuyển thì số tiền hoàn bạn nhận được là 12% x (915.000 – 15.000) = 108.000đ

Nếu 1 ngày bạn mua 3 đơn hàng như trên thì tổng tiền hoàn theo tính toán sẽ là 324.000đ nhưng do giới hạn 1 ngày chỉ là 300.000đ nên tổng tiền hoàn 1 ngày bạn nhận được tối đa là 300K thôi.

Ngoài ra, trong một số đợt sale lớn như sinh nhật Lazada, Lazada 11.11 hoặc Lazada 12.12,… Lazada còn tung ra voucher hoàn tiền Max 50%, 12% hoặc 10% tối đa 2,3 Triệu hoặc 500K thì khi đó 1 ngày bạn sẽ được hoàn tiền nhiều hơn 300K.

Nói chung, việc tung ra voucher hoàn tiền Max sẽ tùy từng thời điểm và mình sẽ update chi tiết các voucher đang có hiệu lực ở trong bài viết này. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé!

Cách để nhận tiền hoàn từ Lazada

Để nhận được tiền hoàn từ Lazada bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thu thập voucher hoàn tiền Max Lazada

Nếu bạn chưa cài app Lazada thì truy cập vào trang này để xem thông tin về chương trình hoàn tiền Max Lazada.

Còn bạn đã cài app Lazada, hãy truy cập trang này: https://www.lazada.vn/hoan-tien-max. Sau đó, bạn kéo xuống dưới sẽ nhìn thấy các voucher hoàn tiền Max Lazada. Bạn ấn vào Thu thập để lưu voucher lại là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mở trang chủ app và truy cập mục Hoàn Tiền MAX hoặc lấy các voucher hoàn tiền này ở trang chi tiết sản phẩm có nhãn “Hoàn Tiền Max”.

thu-thap-voucher-hoan-tien-max-lazada

Bước 2: Mua sản phẩm có nhãn Hoàn Tiền MAX

Như đã nói ở phần trên, để được hoàn tiền bạn cần mua các sản phẩm có nhãn “Hoàn Tiền Max”. Bạn có thể nhận biết các sản phẩm này với logo “Hoàn Tiền MAX” như hình dưới đây.

chon-san-pham-hoan-tien-max-lazada

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và áp mã hoàn tiền Max

Sau khi chọn được sản phẩm cần mua cho vào giỏ hàng, bạn tiến hành đặt hàng và thanh toán như bình thường. Mã hoàn tiền Max mà bạn đã lưu sẽ tự động được áp dụng.

Giá trị đơn hàng càng cao thì số tiền hoàn càng lớn. Tối đa lên tới 300K/ngày!

thanh-toan-voi-ma-hoan-tien-max-lazada

Bước 4: Nhận hàng thành công và tiền hoàn được kích hoạt

Sau khi đơn hàng được giao đến bạn thành công thì số tiền hoàn sẽ được kích hoạt. Bạn có thể truy cập vào mục “Hoàn tiền MAX” để kiểm tra số dư tiền hoàn đang có như sau:

so-du-hoan-tien-max-lazada

Ở mục Đang chờ, sẽ là số tiền hoàn đang chờ để kích hoạt khi đơn hàng được giao thành công.

Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng tiền hoàn để giảm giá cho đơn hàng tiếp theo rồi.

Cách sử dụng số dư tiền hoàn Lazada

Với số dư tiền hoàn, bạn có thể đặt đơn hàng tiếp theo vào dùng tiền đó để giảm giá trực tiếp cho đơn hàng.

Khi mới ra mắt chương trình hoàn tiền Max Lazada thì bạn phải đổi sang mã giảm giá để sử dụng. Còn giờ đây, bạn có thể dùng để trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.

Cách sử dụng rất đơn giản! Ở bước thanh toán, bạn chỉ việc bật nút Dùng số dư hoàn tiền là sẽ thấy số tiền được giảm giá.

su-dung-so-du-hoan-tien-max-lazada

Một số chú ý khi sử dụng số dư tiền hoàn Lazada

  • Khi số tiền hoàn được kích hoạt, bạn cần phải sử dụng nó trong vòng 30 ngày.
  • Bạn có thể dùng tiền hoàn để giảm 50% giá trị đơn hàng (không bao gồm phí vận chuyển) và tối đa mỗi đơn là 100K.
  • Số tiền sử dụng để giảm tối đa trong 1 ngày là 500K và trong 1 tháng là 1.500.000đ (từ ngày 5/1/2023, mức dùng số dư hoàn tiền tối đa tăng lên là 3 TRIỆU mỗi tháng)
  • Số dư hoàn tiền có thể dùng để giảm giá cho đơn hàng bao gồm sản phẩm có nhãn hoàn tiền Max và không có nhãn (tức là áp dụng cho mọi sản phẩm).
  • Bạn có thể sử dụng đồng thời với các mã giảm giá Lazada khác như mã freeship Lazada, voucher tích lũy, voucher thanh toán,…

Một số câu hỏi về chương trình hoàn tiền Max Lazada

1. Thu thập voucher hoàn tiền Max Lazada ở đâu?

Bạn có thể thu thập voucher hoàn tiền Max Lazada ở trang hoàn tiền Max, trang chi tiết sản phẩm có nhãn hoàn tiền Max hoặc ở trang thu thập voucher đều sẽ xuất hiện các voucher hoàn tiền.

2. Không thu thập voucher có được hoàn tiền không?

Có một số bạn thắc mắc là quên không thu thập voucher hoàn tiền nhưng đặt mua sản phẩm có nhãn hoàn tiền Max thì có được hoàn tiền không? Câu trả lời là KHÔNG nhé!

3. Số tiền được hoàn tối đa mỗi ngày là bao nhiêu?

Ngày thường, bạn có thể nhận tiền hoàn tối đa là 300K/ngày. Trong những sự kiện sale lớn con số đó có thể lên tới 2,3 Triệu hoặc 500K/ngày. Sẽ có các voucher hoàn tiền 6% hoặc 12% (thứ 6 hàng tuần) với các mức hoàn tiền mà mình đã chia sẻ ở trên nội dung bài viết.

4. Thời gian sử dụng số dư hoàn tiền là bao lâu?

Ngay sau khi số dư hoàn tiền của bạn được kích hoạt. Bạn nên sử dụng nó để giảm giá cho các đơn hàng sau đó. Bởi số dư hoàn tiền này chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày.

Lời kết

Đọc tới đây, chắc hẳn bạn đã hiểu về chương trình hoàn tiền Max Lazada là như nào rồi nhỉ?

Thực sự đây là một chương trình rất hay, nó giúp bạn tích lũy được tiền từ đơn hàng trước và sử dụng để giảm giá cho đơn hàng sau. Nhờ chương trình này, mình đã tiết kiệm được hàng triệu đồng khi mua hàng trên Lazada đó.

Bạn đã sử dụng voucher hoàn tiền Max Lazada chưa? Bạn thấy chương trình này thế nào? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với độc giả của Blog Tiết Kiệm ở dưới khung bình luận phía dưới nhé!

Viết một bình luận