[Review] Mua máy sấy tóc loại nào tốt nhất 2024 và phù hợp với nhu cầu

5/5 - (2 đánh giá)

Máy sấy tóc là một công cụ làm đẹp rất phổ biến cho cả nam và nữ. Nó không chỉ dùng để làm khô mái tóc bị ướt sau khi tắm mà còn giúp tạo ra nhiều kiểu tóc nhau, duỗi tóc, khóa những lọn tóc và hơn thế nữa.

Đặc biệt, đối với những người không có nhiều thời gian mỗi khi tắm gội xong muốn có mái tóc khô ráo, gọn gàng thì việc mua một chiếc máy sấy tóc là việc cần phải làm. Nhưng, trước khi mua máy sấy tóc chắc hẳn nhiều người thường tự hỏi: Máy sấy tóc loại nào là tốt nhất cho tóc?

tu-van-mua-may-say-toc
Máy sấy tóc loại nào tốt và phù hợp nhất

Việc tìm kiếm một máy sấy tóc tốt có lẽ không dễ với nhiều người. Bởi, nhiều người đã gặp phải những khó khăn như: nên lựa chọn máy sấy tóc nào giữa loại duỗi thẳng, loại để uốn xoăn hay loại tạo kiểu hơn là tìm kiếm một máy sấy tóc đơn giản để làm khô tóc trong vài phút.

Vậy, máy sấy tóc loại nào tốt nhất năm 2024 cho từng nhu cầu sử dụng? Đơn giản thôi! Bạn không cần quá lo lắng đâu, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở nội dung bên dưới. Đó là những kinh nghiệm thực tế mà mình đã góp nhặt được khi tìm mua máy sấy tóc.

1. Máy sấy tóc là gì?

Máy sấy tóc là một thiết bị điện được sử dụng để sấy khô hoặc tạo kiểu tóc bằng cách sử dụng quạt gió bên trong động cơ để hút không khí qua một cuộn dây đã được làm nóng và thổi ra bên ngoài để nhanh chóng làm bay hơi nước trên tóc và định hình tóc dễ dàng.

Ngày nay, ngoài công dụng thổi hơi nóng, một số máy sấy tóc còn có thể thổi ra những luồng hơi mát hoặc thổi ion cho người dùng nhiều lựa chọn sử dụng hơn.

Thiết bị có thể sử dụng độc lập hoặc sử dụng kết hợp với nhiều loại lược để khóa nếp hoạc tạo nhiều kiểu tóc khác nhau.

2. Có những loại máy sấy tóc nào?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều máy sấy tóc đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, công suất, tính năng,… Nhưng nhìn chung, chúng đều được chia thành 4 loại chính là máy sấy tóc thông thường, máy sấy tóc duỗi thẳng, máy sấy tóc uốn xoăn và máy ấy tóc tạo kiểu. Trong đó:

2.1. Máy sấy tóc thông thường

Ưu điểm

  • Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã
  • Mức độ phổ biến lớn
  • Thao tác sử dụng đơn giản
  • Ít gây hại cho tóc do khoảng cách tiếp xúc xa hơn
  • Thời gian làm khô tóc nhanh chóng
  • Tuổi thọ máy được đánh giá cao

Nhược điểm

  • Có thể tạo kiểu và giữ nếp tóc nhưng không được đánh giá cao về kết quả

2.2. Máy sấy tóc duỗi thẳng

Ưu điểm

  • Làm thẳng tóc hiệu quả và nhanh chóng
  • Thao tác sử dụng đơn giản
  • Công suất hoạt động lớn

Nhược điểm

  • Dễ gây hư tổn cho tóc vì khoảng cách tiếp xúc gần
  • Tuổi thọ không được đánh giá cao

2.3. Máy sấy tóc uốn xoăn

Ưu điểm

  • Kiểu tóc uốn xoăn được tạo bằng máy sấy loại này giữ nếp khá lâu
  • Dễ dàng vận hành
  • Cho khả năng làm việc nhanh chóng

Nhược điểm

  • Tóc dễ bị hư tổn do nhiệt độ sử dụng để uốn xoăn tương đối cao và khoảng cách tiếp xúc hẹp

2.4. Máy ấy tóc tạo kiểu

Ưu điểm

  • Thao tác vận hành đơn giản
  • Đa dạng đầu sấy và dễ dàng tháo lắp cho phép người dụng có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau.
  • Thời gian sấy nhanh chóng

Nhược điểm

  • Kích thước sản phẩm lớn
  • Thời gian giữ nếp không dài

3. Lựa chọn máy sấy tóc thế nào là tốt nhất?

3.1. Nhu cầu sử dụng

Đây là tiêu chí đầu tiên và nó cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc xác định chiếc máy sấy tóc mình chuẩn bị mua tới đây được sử dụng với công việc chính là gì? Tất cả máy sấy tóc đều có công dụng là làm khô tóc, nhưng ngoài ra, bạn còn muốn nó làm việc gì nữa không?

Nếu không, bạn có thể bỏ qua tiêu chí này và sang tiêu chí tiếp theo luôn. Trong trường hợp bạn muốn tạo kiểu, sấy thẳng hay uốn xoăn thì bạn cần phải thêm nó vào nhu cầu sử dụng chính của mình để loại bỏ những sản phẩm không phù hợp ra khỏi danh sách.

Nếu bạn muốn tất cả trong một thì lời khuyên dành cho bạn là hãy mua sắm thêm một số đầu sấy riêng biệt để thoải mái tạo cho mình kiểu tóc như ý.

3.2. Thiết kế và trọng lượng

Ai cũng muốn một máy sấy tóc thoải mái khi sử dụng, cầm nắm dễ dàng và chắc tay, tránh các nút bấm gây ra cảm giác lúng túng khi vận hành. Do đó, nếu có thể, bạn hãy trực tiếp cầm thử và kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Không chỉ vậy, đối với một số người dùng, máy sấy tóc còn như một món thời trang mỗi khi bạn mang theo khi đi du lịch nên yếu tố màu sắc cũng khá được quan tâm. Và đừng quên lưu ý khả năng gập gọn hoặc có móc treo để dễ dàng cất trữ bạn nhé.

kieu-dang-cua-may-say-toc
Máy sấy tóc có thể gập gọn

Một máy sấy tóc có trọng lượng nhẹ là tốt nhất, đặc biệt nếu bạn có mái tóc dày thì thời gian bạn dành cho việc sấy tóc sẽ nhiều hơn nên máy sấy nặng sẽ khiến bạn đau mỏi tay khi dùng. Không ai muốn công việc sấy tóc hàng ngày trở thành một công việc hành hạ cổ tay, nhất là với các chị em phụ nữ.

3.3. Lựa chọn tốc độ và nhiệt độ

Đây là một tính năng bắt buộc bạn phải cân nhắc vì chúng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn về kiểu tóc và thời gian bạn tạo ra chúng cũng như giúp bảo vệ tóc khỏi hư hại do nhiệt độ (mặc dù bạn chắc chắn đã sử dụng mỹ phẩm tạo lớp mặt nạ cho tóc).

Máy sấy tóc có nhiều cài đặt nhiệt độ cho bạn đa dạng sự lựa chọn nhưng các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng ở mức nhiệt 180 – 200 độ C nếu muốn mái tóc của bạn luôn đẹp. Nếu mái tóc của bạn dày và dài thì mức nhiệt 230 độ C sẽ rất phù hợp với bạn.

Trong trường hợp, bạn không chắc chắn máy sấy tóc bạn định mua nóng đến mức nào, bạn hãy kiểm tra trên bao bì hoặc sách hướng dẫn đi kèm.

Lời khuyên cuối cùng ở tiêu chí này là bạn nên cẩn thận về độ nóng của máy trước khi cất trữ. Hãy để nó nguội khoảng 5 – 10 phút trước khi cất đi và đặc biệt lưu ý không để nó tiếp xúc với bất kỳ bề mặt dễ cháy nào.

3.4. Lựa chọn công suất

Các sản phẩm máy sấy tóc có mặt trên thị trường Việt Nam thường có mức công suất dao động ở mức 1.500 – 2.000W và các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên bạn nên chọn một thiết bị có công suất từ 1.800W trở lên với nhu cầu sử dụng tại nhà để có hiệu suất làm việc tốt nhất, đặc biệt nếu bạn có mái tóc dày.

Máy sấy tóc dùng ở salon thường có công suất khoảng 3.600W, công suất cao sẽ cung cấp nhiều năng lượng và cắt giảm thời gian tóc bị “phơi” nhiệt. Nếu mái tóc của bạn tiếp xúc với nhiệt nóng trong thời gian dài sẽ làm cho nó nhanh chóng bị hư tổn, thậm chí gẫy rụng.

Tuy nhiên, công suất lớn cũng đồng nghĩa với tiếng ồn phát ra khi máy hoạt động sẽ lớn hơn. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kĩ tiêu chí này trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

3.5. Lựa chọn chức năng sấy

Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng trên một số sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm có những ký hiệu như: Ion, Infrared hoặc Thermoprotect – đây là giải thích cho chức năng sấy được tích hợp trên máy sấy tóc

  • Chế độ sấy ion: Với chế độ sấy này, máy sấy tóc bắn ra các ion âm phá vỡ ion dương trong nước nhanh hơn, ngăn ngừa xoăn cứng và tăng tốc thời gian sấy. Một số nhà tạo mẫu tóc nói rằng máy sấy ion âm thậm chí làm cho tóc sáng bóng hơn đáng kể.
  • Chế độ sấy Infrared (hồng ngoại): Điều đó có nghĩa là máy sẽ sử dụng bước sóng năng lượng dài để thâm nhập vào trong sợi tóc, giúp thời gian sấy nhanh hơn những loại máy thông thường. Ưu điểm lớn nhất của chế độ sấy này là việc làm nóng đều hơn với mức nhiệt phù hợp, bảo vệ tóc hiệu quả, ít gây hư hại.
  • Chế độ sấy Thermoprotect (bảo vệ tóc): Ở chế độ này, nhiệt độ mà máy phát ra trong khoảng 57 – 58 độ, mức nhiệt không gây tổn hại cho tóc và được đánh giá là dễ dàng để tạo kiểu.
  • Chế độ thổi hơi mát: Khả năng thổi hơi mát là một điểm cộng và hầu hết các máy sấy hiện nay đều được trang bị tính năng này. Bạn nên sử dụng nó khi tóc đã khô khoảng 80% vì thời điểm này chế độ thổi hơi mát sẽ giúp làm kín lớp biểu bì của tóc, tạo ra một mái tóc mượt mà hơn, bóng khỏe hơn.

Các công nghệ này đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ máy tóc của bạn và hơn hết là mỗi công nghệ lại phù hợp với một loại tóc khác nhau. Công nghệ Thermoprotect rất tốt cho việc kiểm soát cũng như phân phối nhiệt và hoạt động hiệu quả trên tóc xoăn hoặc tóc thường. Tuy nhiên, chúng không được khuyến khích cho tóc mỏng.

Công nghệ sấy Ion tăng tốc thời gian sấy và không phù hợp với tóc xoăn. Chúng được khuyên dùng cho tóc dày và hư tổn. Trong khi công nghệ hồng ngoại lại rất thích hợp cho tóc dày, nặng nhưng lại không được khuyến khích nếu như tóc bạn dễ bị hư tổn.

3.6. Chiều dài của dây điện và dạng đầu cắm

Một tiêu chí khác rất quan trọng mà cực kì ít người để ý đến là chiều dài của dây điện. Chiều dài dây khoảng 1.5 – 1.8m là lý tưởng, một sợi dây quá ngắn sẽ hạn chế khoảng cách sử dụng, hạn chế chuyển động của người dùng và tệ hơn là không đủ dài để đến nơi bạn đang đứng.

Chắn hẳn bạn không muốn phải cúi người xuống mỗi khi sấy tóc do ổ cắm điện quá thấp, dây máy sấy thì ngắn đúng không? Và cũng chẳng ai muốn phải kiếm thêm dây nối để kéo dài khoảng cách sử dụng rồi lại cuộn vào cất đi khi dùng xong đúng không?

Thật bất tiện. Vì vậy, tại sao chúng ta không xử lý vấn đề khó chịu này ngay từ đầu bằng việc lựa chọn máy sấy tóc có dây nguồn dài nhỉ?

Về tiêu chí chọn dạng đầu cắm, một số sản phẩm máy sấy tóc có đầu cắm đôi, một số khác lại có đầu cắm 3 (theo tiêu chuẩn Châu Âu). Với đầu cắm 3 bạn sẽ phải lựa chọn thiết bị đổi bởi hầu hết các ổ điện trong gia đình, chung cư, khách sạn,… hiện nay được thiết kế phù hợp với đầu cắm đôi. Chi phí để bạn lựa chọn thiết bị đổi không quá cao, chỉ khoảng 10 – 20 nghìn/sản phẩm. Chúng rất nhỏ gọn (chỉ như bao diêm) nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề lưu trữ.

3.7. Phụ kiện kèm theo máy sấy tóc

Máy sấy tóc đi kèm với những phụ kiện như: bộ khuếch tán, bộ tập trung hoặc nhiều đầu sấy sẽ đặc biệt hữu ích để có được nhiều kiểu tóc khác nhau.

  • Bộ tập trung: Sẽ hướng không khí vào một vị trí nhất định của mái tóc để cho thời gian làm khô nhanh hơn và giúp duỗi thẳng tóc hiệu quả.
  • Bộ khuếch tán: Được sử dụng để phân phối luồng không khí trên toàn bộ mái tóc với diện tích thổi rộng và có thể làm giảm xoăn cứng.
phu-kien-kem-theo-may-say-toc
Phụ kiện kèm theo máy sấy tóc

Một số máy sấy tóc được bán ra thị trường đi kèm với một số phụ kiện bổ sung khác như: lược duỗi thẳng, lược uốn…

3.8. Giá thành sản phẩm

Bạn có thể tìm thấy một máy sấy tóc chất lượng dành cho việc sử dụng tại nhà với mức giá dao động từ 150 nghìn đến 1,5 triệu đồng. Theo những đánh giá thì máy sấy tóc có giá trong khoảng 400 – 800 nghìn đồng sẽ cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Những sản phẩm có giá rẻ thường không có tuổi thọ, độ bền không cao và đặc biệt là có sự cảnh báo “đỏ” về độ an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là hãy mua sản phẩm nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn.

3.9. Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Nhắc đến máy sấy tóc là nhắc đến những thương hiệu như: Philips, Panasonic, Toshiba, Kangaroo, Bluestone, Fujika,… với nguồn gốc từ Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc hoặc một số nước Châu Âu khác.

Với những sản phẩm có nhãn “Made in China”, bạn đừng quá lăn tăn hay hoang mang khi lựa chọn. Bởi lẽ, hầu hết những thương hiệu điện tử lớn nhỏ trên thế giới đều có nhà máy sản xuất tại đất nước tỷ dân này với dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến.

3.10. Thời gian bảo hành

Giống như bất kỳ thiết bị điện nào bạn đang sở hữu, bạn đều quan tâm đến thời gian bảo hành trước khi mua chúng. Các máy sấy tóc có mặt ở thị trường Việt Nam đa phần có thời gian bảo hành trung bình là 2 năm, một số ít thương hiệu có thời gian lên đến 4 năm.

Máy sấy tóc cung cấp thời gian bảo hành dài sẽ giúp bạn yên tâm rằng nếu không may hỏng hóc ở bộ phận nào đó, nhà sản xuất có thể khắc phục sự cố cho bạn. Trong một số trường hợp, nhà sản xuất thậm chí còn đổi cho bạn một máy sấy tóc mới.

Một khi bạn đã tìm mấy máy sấy tóc mà mình đã yêu thích, bạn chắc chắn sẽ muốn sử dụng nó càng lâu càng tốt.

4. Mua máy sấy tóc ở đâu giá rẻ – uy tín – chất lượng?

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy máy sấy tóc giá rẻ và chất lượng tại các trang thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Shopee, Tiki, Điện máy xanh,… Nếu bạn chọn mua trên Lazada, Shopee, Tiki thì lời khuyên dành cho bạn là hãy mua chúng tại những gian hàng chính hãng để được đảm bảo mua đúng hàng của hãng.

Trong trường hợp có nhiều thời gian, bạn có thể cân nhắc đi ra ngoài mua hàng trực tiếp để có thể trải nghiệm, cầm thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, nhớ chọn mua ở những trung tâm điện máy lớn để không lo bị mua phải hàng nhái, hàng fake.

Với mình thì mình thường chọn mua online trên Lazada, Shopee hoặc Tiki. Bởi mua ở đó có gian hàng chính hãng và thường xuyên được giảm giá khi áp dụng mã giảm giámã freeship.

5. Top 6 máy sấy tóc tốt nhất 2024

5.1. Máy sấy tóc Philips HP8233

Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan được người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến với việc sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, điện chiếu sáng,… uy tín, chất lượng và đặc biệt là kiểu dáng thiết kế sang trọng, độ bền được đánh giá cao.

may-say-toc-philips-hp8233
Máy sấy tóc Philips HP8233

Máy sấy tóc Philips HP8233 thuộc phân khúc hàng trung cấp nhưng lại tích hợp những tính năng cao cấp khiến bất cứ chị em nào cũng bị nó “mê hoặc”. Đặc biệt, thiết bị rất thích hợp cho việc sấy tóc uốn xoăn và giữ màu cho tóc nhuộm.

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Thao tác vận hành đơn giản
  • Chất liệu cao cấp, chắc chắn, trọng lượng nhẹ
  • Có thể sử dụng để sấy thẳng, sấy uốn xoăn hoặc sấy tạo kiểu dễ dàng do nhiều đầu phụ kiện, dễ dàng thay thế và tháo rời
  • 2 chức năng sấy: Ion và ThermoProtect cho người dùng lựa chọn
  • 6 mức tốc độ gió cho khả năng sấy tóc linh hoạt
  • Công suất lên đến 2200W cho thời gian sấy nhanh chóng
  • Chăm sóc tóc tối ưu, giảm thiểu hư tổn

Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao

5.2. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE20-K645

Panasonic là một tập đoàn điện tử hàng đầu Nhật Bản được thành lập vào năm 1918 bởi Konosuke Matsushita. Theo một số báo cáo của các công ty nghiên cứu thị trường uy tín trên toàn thế giới thì hầu hết mỗi gia đình đều sở hữu ít nhất một thiết bị/sản phẩm mang logo Panasonic như: tivi, tủ lạnh, máy say sinh tố, điều hòa nhiệt độ, quạt treo tường, máy đánh trứng, lò vi sóng, máy sấy tóc,…

may-say-toc-panasonic-eh-ne20-k645
Máy sấy tóc Panasonic EH-NE20-K645

Panasonic EH-NE20-K645 là một trong những sản phẩm máy sấy tóc được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với mức doanh số tiêu thụ khá lớn mà bất cứ đối thủ cạnh tranh nào cũng ao ước và dè chừng.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế
  • Có thể gập gọn dễ dàng, thuận tiện mang theo khi đi du lịch
  • Thao tác vận hành đơn giản
  • Công suất mạnh mẽ 1800W
  • 3 chế độ sấy: sấy turbo tốc độ cao, sấy nhanh, sấy mát được tích hợp chức năng tạo ion âm
  • Chăm sóc tóc tối ưu, giảm thiểu hư tổn
  • Hoạt động ổn định, tuổi thọ cao
  • Vận hành êm ái, không ây tiếng ồn lớn

Nhược điểm

  • Mức giá tương đối cao
  • Không có phụ kiện hỗ trợ tạo kiểu đi kèm

5.3. Máy sấy tóc Tescom NTCD 50-CPN

Tescom là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy ép tóc, máy chăm sóc da mặt,… hàng đầu Nhật Bản nói riêng và toàn Châu Á nói chung.

may-say-toc-tescom-ntcd50
Máy sấy tóc Tescom NTCD 50-CPN

Cũng như những thương hiệu Nhật Bản khác, các sản phẩm Tescom được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về độ bền cũng như tính năng mà sản phẩm mang lại.

Máy sấy tóc Tescom NTCD 500-CPN ở phân khúc cao cấp với mức giá thành rất cao nhưng tương ứng với nó là chất lượng và tuổi thọ đáng ngạc nhiên.

Ưu điểm

  • Thiết kế thon gọn, tinh tế
  • Có thể gập gọn, dễ dàng lưu trữ hoặc mang theo khi đi du lịch
  • Thao tác vận hành đơn giản
  • Đa dạng chế độ sấy: sấy nóng, sấy ấm, sấy tiêu chuẩn và sấy mát
  • Chức năng sấy ion âm, Platium Collagen bảo vệ tóc hiệu quả, không gây hư tổn, giữ màu tóc nhuộm
  • Bảo vệ da mặt không bị ảnh hưởng bởi khí nóng
  • 3 phụ kiến đầu sấy: sấy tập trung, sấy khuếch tán, sấy tăng cường ẩm cho phép tạo đa dạng kiểu tóc
  • Độ bền được đánh giá cao
  • Tiếng ồn khi vận hành thấp
  • Nhập khẩu từ Nhật Bản

Nhược điểm

  • Giá thành cực cao

5.4. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827

Bluestone là thương hiệu Mỹ hay Singapore? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Đa số mọi người lầm tưởng Bluestone của Singapore nhưng trên thực tế, đây là một thương hiệu đến từ xứ cờ hoa – Hoa Kỳ.

Bluestone tự hào cung cấp ra thị trường thế giới đa dạng các mặt hàng điện gia dụng như: lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả, máy sưởi, máy cạo râu, máy sấy tóc,…

may-say-toc-bluestone-hdb-1827
Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu trên dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm soát bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ nhưng mức giá thành để sở hữu nó rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

Ưu điểm

  • Thiết kế tương lai, có thể gập gọn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng
  • Vật liệu an toàn, không bám bụi bẩn
  • Thao tác vận hành đơn giản
  • 2 tốc độ sấy: sấy nóng và sấy mát
  • Sấy khô tóc nhanh mà không gây hư tổn
  • Tự động ngắt khi máy bị quá nhiệt trong quá trình hoạt động hoặc mạng điện trong gia đình quá tải
  • Công suất 1100W, tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Không có phụ kiện đi kèm
  • Không được đánh giá cao về khả năng tạo kiểu cho tóc

5.5. Máy sấy tóc Philips HP8108

Sản phẩm thứ 2 mang thương hiệu Philips – model HP8108.

may-say-toc-philips-hp8108
Máy sấy tóc Philips HP8108

Tương tự như máy sấy tóc Bluestone HDB-1827, Philips HP8108 là dòng sản phẩm giá rẻ, phù hợp với đa dạng người tiêu dùng và độ bền được đánh giá cao. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc đây là sản phẩm hoàn hảo, nó cũng có những nhược điểm nhất định.

Ưu điểm

  • Thiết kế gọn gàng, xinh xắn, trang nhã
  • Chất liệu ít bám bẩn, dễ vệ sinh
  • Thao tác vận hành đơn giản
  • Dễ dàng lưu trữ và mang theo khi đi du lịch với tay cầm có thể gập lại
  • 2 chế độ sấy: mạnh và nhẹ với thời gian sấy nhanh mà không làm mất đi độ ẩm của tóc
  • Công suất 1000W, tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Dây điện dài 1,5m cho linh hoạt không gian và điều kiện sử dụng
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Thiết kế không được chắc chắn
  • Không được đánh giá cao về khả năng tạo kiểu cho tóc
  • Không có phụ kiện đi kèm

5.6. Máy sấy tóc Dyson Supersonic

Dyson là gã khổng lồ trong ngành hàng điện tử tiêu dùng chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí, máy sấy tóc, quạt không cánh, máy sưởi và bóng đèn.

may-say-toc-dyson-supersonic
Máy sấy tóc Dyson Supersonic

Người đứng đầu của Dyson là Sir James Dyson được Hoàng gia Anh phong tước Hiệp sĩ vào năm 2007 bởi ông đã phát minh ra rất nhiều sản phẩm gia dụng rất độc đáo và cực kỳ hay ho. Chính vì thế các sản phẩm của Dyson luôn được đánh giá cao về chất lượng và có nhiều tính năng cao cấp.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic là sản phẩm cực kỳ độc đáo và đẳng cấp. Nó độc đáo là bởi nó khác hoàn toàn so với các loại máy sấy tóc của những thương hiệu khác và nó đẳng cấp là bởi giá bán của nó ít ai nghĩ tới cho 1 chiếc máy sấy tóc.

Ưu điểm

  • Công nghệ hiện đại, kiểm soát nhiệt thông minh không làm hư hại tóc
  • Công nghệ SUPERSONIC giúp bảo vệ tóc không bị chẻ ngọn, giữ độ bóng tự nhiên cho tóc
  • Máy được hoàn thiện rất tốt từ hộp cho đến cọng dây cắm toát lên vẻ sang trọng, chỉn chu
  • Gió phun ra mạnh, hơi nóng tỏa đều, sấy tóc mau khô, tạo kiểu nhanh chóng
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm

Nhược điểm

  • Giá thành rất cao

Với máy sấy tóc Dyson Supersonic này mình cũng chỉ muốn giới thiệu cho mọi người biết thôi chứ chắc nó không phù hợp với người dùng phổ thông bởi giá hơn 10 triệu cho chiếc máy sấy là điều ít ai nghĩ tới. Còn nếu quan tâm có thể xem thêm đánh giá máy sấy Dyson này trên tinhte.vn nhé.

6. Kết luận

Với việc lựa chọn được một máy sấy tóc phù hợp thì công việc làm khô tóc và tạo kiểu cho tóc không còn là một vấn đề quá khó khăn với bất kì phụ nữ hay nam giới nào.

Hy vọng với những gì mình chia sẻ về việc chọn mua máy sấy tóc ở trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và hơn hết là phù hợp với loại tóc của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa có lựa chọn cho mình thì hãy cân nhắc đến top sản phẩm mà mình đã giới thiệu ở trên đó là những máy sấy tóc loại tốt nhất mà nhiều người đang lựa chọn.

Viết một bình luận