[Tư vấn] Mua nệm lò xo nào tốt, giá rẻ và nằm không đau lưng năm 2024

5/5 - (1 đánh giá)

Bất chấp sự thống trị trong suốt cả thập kỷ qua bởi nệm bông ép hay nệm cao su. Không ít người dùng vẫn tìm mua nệm lò xo để dùng, bởi nệm lò xo có tính năng nâng đỡ cơ thể tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý.

Nệm lò xo là một trong những kiểu nệm truyền thống tốt nhất trên thị trường hiện nay. Và theo một số cách, chúng có thể được coi là tiền thân của nệm memory foam và nệm cao su non hiện đại. Điều đó nói rằng, nệm lò xo vẫn rất phổ biến với một số lượng người dùng lớn.

tu-van-mua-nem-lo-xo
Kinh nghiệm chọn mua nệm lò xo tốt nhất, ngủ không bị đau lưng

Nếu bạn là người ưa chuộng dùng nệm lò xo, hãy tham khảo những ý kiến tư vấn dưới đây để biết mua nệm lò xo loại nào tốt nhất năm 2024. Để từ đó có thể lựa chọn được một chiếc nệm lò xo phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn nhằm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo (hay còn được gọi là đệm lò xo) được sản xuất từ thế kỷ 19 và được bán rộng rãi cho đến ngày nay, nệm lò xo hiện tại luôn chiếm một phần đáng kể trong doanh số bán nệm. Sự phổ biến của nệm lò xo với người tiêu dùng phần lớn là do mức độ hỗ trợ cao của nó.

Nhiều chủ sở hữu tuyên bố họ hài lòng với nệm lò xo và không có ý định thay đổi, bởi lẽ giường của họ luôn duy trì một bề mặt phẳng đồng đều và thoải mái. Nệm lò xo cũng được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng vì nó hỗ trợ tốt cho việc sinh hoạt vợ chồng.

Hầu hết các nệm lò xo đều bao gồm 2 thành phần chính: lớp vỏ nệm và lõi nệm. Các lớp vỏ nệm được làm từ latex mỏng, cao su non hoặc mút. Trong khi, theo quy định, lớp lõi lò xo phải được làm từ vật liệu thép không rỉ cách đều nhau với mật độ khác nhau để tối đa hóa sự hỗ trợ và đảm bảo phân bổ trọng lượng phù hợp.

Thông thường, thanh lò xo trong nệm càng dày thì nệm sẽ càng cứng và ngược lại. Mật độ lò xo càng lớn cũng đồng nghĩa thanh lò xo sẽ mỏng hơn.

2. Nệm lò xo có những loại nào?

Ngày nay, nệm lò xo được phân biệt bởi các dạng lò xo bên trong của nó, cụ thể hiện tại trên thị trường có 2 loại là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi bọc.

2.1. Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết được cấu thành từ nhiều lò xo đơn và nối giữa các lò xo này là những xoắn ốc nằm ngang nhỏ hơn. Điều này khiến cho nệm có tuổi thọ dài hơn nhưng chỉ cung cấp mức độ hỗ trợ cột sống tối thiểu do có sự hạn chế trong việc phân bổ lực.

cau-tao-nem-lo-xo-lien-ket
Cấu tạo nệm lò xo liên kết

Bên cạnh đó, nệm lò xo liên kết cũng được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm nệm có giá tốt nhất trên thị trường.

2.2. Nệm lò xo túi bọc

Nệm lò xo túi bọc hay còn được gọi là nệm lò xo túi độc lập, tức là các lò xo đơn bên trong đệm được bọc bằng vải và kết nối với lò xo lân cận bằng các sợi vải gắn keo. Không có xoắn ốc đính kèm như ở nệm lò xo liên kết.

cau-tao-nem-lo-xo-tui-boc
Cấu tạo nệm lò xo túi bọc

Ưu điểm của loại nệm này phân bố lực đồng đều lên 7 vùng chịu lực chính của cơ thể khi nằm và làm giảm chuyển động của người nằm cùng, hỗ trợ tối đa giấc ngủ ngon.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những chiếc nệm lò xo túi bọc có xu hướng là sản phẩm nệm lò xo tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều lò xo được làm bằng thép mỏng, không tôi luyện khiến cho những chiếc nệm này có tuổi thọ ngắn hơn so với loại nệm lò xo liên kết.

3. Ưu điểm nhược điểm của nệm lò xo

Nhiều kết quả nghiên cứu đã chỉ ra ưu nhược điểm của nệm lò xo như sau:

Ưu điểm

  • Nệm lò xo thường là lựa chọn nệm giá cả phải chăng nhất và có sẵn với hàng loạt lựa chọn mua hàng trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • So với các loại nệm khác, nệm lò xo có độ nảy và phản ứng nhanh hơn, và hầu hết các cặp vợ chồng nói rằng điều này tốt cho việc sinh hoạt vợ chồng.
  • Nệm lò xo lưu thông không khí tốt hơn so với nệm bông ép và nệm cao su non, do đó chúng có xu hướng giữ nhiệt cơ thể tốt hơn và khoáng mát hơn khi nằm trên đó suốt đêm.
  • Có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Nhược điểm

  • Nhiều người ngủ phàn nàn rằng nệm lò xo quá cứng.
  • Nhanh bị võng là một khiếu nại phổ biến của người dùng khi sử dụng nệm lò xo.
  • Tuổi thọ trung bình tương đối ngắn
  • Nệm lò xo có thể ồn ào và “cách ly chuyển động” ít hơn. Điều này có thể dẫn đến gián đoạn giấc ngủ vào ban đêm.

4. Nên sử dụng nệm lò xo hay nệm cao su?

Mỗi loại nệm lại có những ưu nhược điểm khác nhau, thật khó để quyết định nệm lò xo hay nệm cao su, loại nào tốt hơn. Bởi lẽ, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng, nguồn ngân sách dành cho mua nệm của mỗi người mà kết quả của câu hỏi so sánh này sẽ khác nhau.

Về sử dụng, nệm cao su (gợi ý: tư vấn mua nệm cao su) sẽ phù hợp với những ai thích sự êm ái, mềm mại, độ dày không lớn. Trong khi nệm lò xo sẽ thích hợp với người dùng đang tìm kiếm sản phẩm có độ nhún tốt.

5. Các tiêu chí mua nệm lò xo tốt nhất hiện nay

5.1. Nhu cầu sử dụng

Nguyên tắc chung là một chiếc nệm cần phải thay thế sau mỗi 7 năm sử dụng, mặc dù một số có tuổi thọ lâu hơn một chút và một số thì lại ngắn hơn so với quy định. Dấu hiệu cho thấy có lẽ đã đến lúc bạn phải có một tấm nệm mới là: ngủ không ngon, thức dậy với những cơn đau lưng hoặc đau khớp.

Đặc biệt, nếu bạn ngủ ngon hơn trên những chiếc giường khác hoặc không ngủ ngon như bạn đã làm vào thời điểm này của năm ngoái, thì đây cũng là lời nhắc bạn cần phải thay nệm mới để có giấc ngủ ngon hơn.

Vậy, nệm lò xo liên kết hay nệm lò xo túi bọc sẽ phù hợp với bạn? Tùy thuộc vào nguồn ngân sách của bạn hoặc việc bạn muốn một chiếc nệm có tuổi thọ dài hay ngắn mà bạn có thể đưa ra quyết định chính xác phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

5.2. Kích thước nệm lò xo

Như bao chiếc nệm thông thường khác, nệm lò xo cũng được sản xuất với các kích thước phổ biến như 100 x 200, 120 x 120, 140 x 200, 160 x 200, 180 x 200 hoặc 200 x 200 (cm).

Trước khi quyết định mua nệm lò xo, bạn cần phải biết được chiếc giường bạn sẽ đặt nệm lò xo có kích thước bao nhiêu. Bạn không thể đặt một chiếc nệm có chiều rộng 160 cm lên một chiếc giường rông 180 cm được, điều này thật kệch cỡm. Và càng không thể nào đặt 1 chiếc nệm rộng 200 cm vào chiếc giường 180cm được.

Trong trường hợp, bạn không sử dụng giường ngủ mà đặt trực tiếp nệm lên bề mặt sàn nhà thì bạn cần cân nhắc diện tích của phòng và số lượng đồ đạc trong phòng có chiếm nhiều diện tích đó hay không để lựa chọn được một chiếc nệm có kích thước phù hợp.

Một lưu ý vô cùng quan trọng khác là đại đa số nệm lò xo có độ dày từ 20 – 40 (cm), nếu bạn muốn 1 chiếc nệm mỏng hơn thì nệm lò xo không phải là sản phẩm dành cho bạn.

5.3. Mật độ lò xo

Thông thường, một chiếc nệm lò xo tiêu chuẩn có khoảng 412 cuộn lò xo được sắp xếp cách đều nhau. Mật độ lò xo càng lớn, sự nâng đỡ cột sống càng cao, độ đàn hồi càng tốt và tuổi thọ càng dài.

mat-do-lo-xo-cua-dem-lo-xo
Mật độ lò xo của đệm lò xo

Tuy nhiên, mật độ càng lớn cũng đồng nghĩa với giá thành của nệm càng cao. Vậy nên bạn cần cân đối giữa nhu cầu sử dụng và tài chính để chọn mua nệm lò xo sao cho phù hợp.

5.4. Chất liệu nệm lò xo

Như đã đề cập ở trên, hầu hết lò xo của nệm được làm bằng vật liệu thép cường lực không rỉ, có độ bền cao, không bị oxy hóa theo thời gian.

Tuy nhiên, vì nó là phần lõi của nệm, bạn không thể kiểm tra trực tiếp mà chỉ căn cứ vào thông tin từ phía đơn vị sản xuất và nhà cung cấp hoặc căn cứ theo mức giá thành, bởi lẽ những loại nệm sử dụng vật liệu tốt thường có giá thành cao.

Đối với chất liệu vỏ nệm, bạn có thể lựa chọn giữa: mút, cao su non hoặc latex. Bạn nên sờ thử xem độ mịn màng của vỏ nệm có tốt không, vải có bị xù không, các đường khâu có chắc chắn không.

5.5. Độ đàn hồi của nệm lò xo

Nệm lò xo là dòng sản phẩm được đánh giá là có độ đàn hồi tốt nhất so với những loại nệm như: bông ép, mút, cao su non,… Do đó, sẽ khó khăn hơn một chút với những người dùng mới chuyển đổi sang sử dụng nệm lò xo, bởi lẽ bạn sẽ cảm thấy nó có chút gì đó bồng bềnh, có chút gì đó “như trên mây”.

Theo những đánh giá, nệm lò xo có độ cứng cao sẽ thích hợp với những người dùng lớn tuổi nhằm hỗ trộ cột sống tối đa, giảm triệu chứng đau khớp, đau lưng khi nằm ngủ. Trong khi những người dùng là thanh niên sẽ thích độ cứng thấp hơn, tại cảm giác mềm mại và êm ái khi sử dụng.

5.6. Giá thành sản phẩm

Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm nệm lò xo với kích thước, độ dày, mẫu mã khác nhau và đặc biệt, giá thành của chúng cũng khác nhau. Theo các thống kê, nệm lò xo có giá dao động trong khoảng 2 – 20 triệu đồng. Trong đó:

  • Nệm lò xo phổ thông: Có mức giá từ 2 – 5 triệu đồng
  • Nệm lò xo trung cấp: Có mức giá từ 5 – 10 triệu đồng
  • Nệm lò xo cao cấp: Có mức giá từ 10 – 20 triệu đồng

Tùy thuộc vào nguồn ngân sách cho phép mà bạn xác định xem sản phẩm nệm lò xo thuộc phân khúc nào sẽ phù hợp với mình.

Với những nệm lò xo giá rẻ, bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định “xuống tiền”, bởi lẽ chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí nhân công trực tiếp và chi phí quản lý sản xuất để tạo thành nệm lò xo chất lượng là không phải rẻ và hơn hết “tiền nào của nấy”.

5.7. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của nệm lò xo tương đối dài, trong khoảng 15 – 20 năm tùy thuộc vào quy định của từng nhà sản xuất. Thời gian bảo hành càng dài thì người tiêu dùng càng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Trong trường hợp cần bảo hành, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ của nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Một điều quan trọng bạn không thể bỏ qua là hãy cất giữ phiếu bảo hành của sản phẩm một cách cẩn thận bạn nhé.

5.8. Thương hiệu – Nguồn gốc xuất xứ

Nói đến nệm lò xo, người ta thường nhớ đến các thương hiệu danh tiếng như: Liên Á, Vạn Thành, Everon, Dunlopillo, Hanvico, Kim Cương, Everhome,… với nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam cho đến nhập khẩu từ Châu Âu.

Dù bạn chọn mua nệm lò xo của thương hiệu nào thì hãy luôn nhớ chọn theo những tiêu chí mua hàng mà mình đã đề cập ở trên để có được sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

6. Mua nệm lò xo ở đâu giá rẻ – uy tín – chất lượng?

Khi thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi thì việc mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng hiện nay. Việc đặt mua các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, A đây rồi, Vua Nệm, Đệm Xinh,… là vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn ưa mua sắm theo phương thức truyền thống thì có thể tìm kiếm những cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hoặc trung tâm phân phối sản phẩm chính hãng của các hãng trên.

Dù bạn mua hàng với hình thức nào thì lời khuyên mình muốn dành cho bạn là hãy mua nệm lò xo ở những địa chỉ uy tín để được hưởng chế độ sau bán hàng tốt nhất.

7. Top 5 nệm lò xo tốt nhất năm 2024

7.1. Nệm lò xo Liên Á

Liên Á là một thương hiệu thuần Việt với tuổi đời 32 năm. Cùng với Kymdan, Liên Á là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam đi đầu trong lính vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chất lượng hỗ trợ cho giấc ngủ như: nệm cao su non, nẹm lò xo, nẹm bông ép, gối ngủ, chăn,…

nem-lo-xo-lien-a
Nệm lò xo Liên Á

Đặc biệt, những sản phẩm mang thương hiệu Liên Á không chỉ được người tiêu dùng trong nước tin tưởng sử dụng mà người dùng ở các nước nhập khẩu sản phẩm Liên Á cũng ưa chuộng.

Nệm lò xo Liên Á có tốt không?

Với dòng sản phẩm nệm lò xo, Liên Á cung cấp cả 2 lựa chọn cho khách hàng là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi với vật liệu sử dụng là thép không rỉ, bền bỉ với thời gian. Vỏ nệm làm từ cao su thiên nhiên và 1 lớp trần bông tạo độ êm ái, mềm mại khi sử dụng.

Một số model nệm lò xo Liên Á: Cocoon, Cassaro, Bello,…

Ưu điểm

  • Đa dạng kích thước và độ dày, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng
  • Nâng dỡ cơ thể tốt, hạn chế tối đa việc đau lưng, nhức mỏi sau khi thức dậy
  • Chất liệu mềm mại, thoải mái, thoáng khí
  • Khả năng kháng khuẩn hiệu quả, an toàn cho người sử dụng
  • Độ bền cao

Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao
  • Độ êm ái chưa thực sự tốt

7.2. Nệm lò xo Vạn Thành

Một thương hiệu khác đến từ Việt Nam là Vạn Thành, được thành lập từ năm 1982. Sau 37 năm hình thành và phát triển, Vạn Thành đã tạo lập được một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng với việc cung cấp ra thin trường các dòng sản phẩm như: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, gối ngủ, gối ôm,…

nem-lo-xo-royal-van-thanh
Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành có tốt không?

Tất cả những sản phẩm nệm lò xo mang thương hiệu Vạn Thành đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, hệ thống lò xo với mật độ tiêu chuẩn, nâng đỡ tốt cho cơ thể. Vỏ nệm sử dụng vật liệu mousse êm ái, vỏ bọc sợi xơ dừa cao cấp thoáng khí, dễ vệ sinh.

Một số model nệm lò xo Vạn Thành: Phoenix, Royal, Perfect, Ruby, Harmony, Diamond…

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, vật liệu chất lượng tốt
  • Đa dạng kích thước cho người dùng lựa chon
  • Lò xo kết cấu chắc chắn, độ bền cao, nâng đỡ cơ ghể tốt
  • Luôn tạo cảm giác thoải mái, êm ái và không nóng bí khi nằm.
  • Bảo hành lên đến 10 năm
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Một số người dùng đánh giá nệm lò xo Vạn Thành hơi cứng.

7.3. Nệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo là một thương hiệu có xuất xứ từ Anh chuyên phân phối các sản phẩm nệm và đồ dùng hỗ trợ giấc ngủ thuộc phân khúc cao cấp. Những sản phẩm của Dunlopillo đều được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên dây truyền khép kín tiên tiến.

nem-lo-xo-dunlopilo
Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

Có một sự thật rằng: nệm Dunlopillo luôn thuộc top đầu những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối đa, giảm triệu chứng đau lưng, đau vẹo công sống để có giấc ngủ ngon hoàn hảo.

Dunlopillo cung cấp cả 2 loại sản phẩm nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi bọc để thuận tiện cho việc lựa chọn dựa theo sở thích của người dùng, trong đó, một số loại sử dụng vải kháng cháy cao cấp, rất được khách hàng ưa chuộng.

Một số model nệm lò xo Dunlopillo: Venus, Diamond, Spring Contract Bonnel, Kimberly, Anpha, Audrey, Marily, Ultra Plus, Spine O-Master, Grimsby, Contract CPS (chuyên dùng cho khách sạn), Royal Kensington, Duchess, Evita…

Ưu điểm

  • Thiết kế nhã nhặn, tinh tế, thời trang
  • Đa dạng kích thước
  • Độ bền cao, ít xẹp lún
  • Thiết kế khoa học giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, hỗ trợ giấc ngủ ngon
  • Tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng với chất liệu áo nệm cao cấp
  • Hỗ trợ lưu thông khí tối ưu, mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.
  • Không ảnh hưởng đến giấc ngủ người bên cạnh khi san rung lắc khi di chuyển được giảm xuống tối đa.

Nhược điểm

  • Giá thành sở hữu tương đối cao

7.4. Nệm lò xo Hanvico

Một số người dùng lầm tưởng Hanvico là thương hiệu của Việt Nam, nhưng trên thực tế đây lại là một cái tên đến từ Hàn Quốc. Ở thị trường Việt Nam, Hanvico nổi tiếng bởi việc chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng đẹp.

nem-lo-xo-hanvico
Nệm lò xo Hanvico

Nệm lò xo Hanvico có tốt không?

Dòng sản phẩm nệm lò xo của Hanvico ngoài chất lượng và độ bền còn mang đến cho người dùng nhiều giá trị khác như: nâng đỡ cơ thể tốt, hỗ trợ giấc ngủ ngon, tốt cho sức khoẻ người dùng.

Một số model nệm lò xo Hanvico: Amelia Hybrid, Peridot, Sapphire, Amber…

Ưu điểm

  • Kiểu dáng và kích thước đa dạng, thiết kế thời trang phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng
  • Cấu trúc khung bền bỉ với thời gian, chống oxy hoá
  • Tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng
  • Độ đàn hồi tốt
  • Vỏ bọc nệm làm từ sợi sinh học cao cấp, thân thiện và an toàn với người dùng
  • Sử dụng công nghệ kháng khuẩn, bảo vệ hệ miễn dịch của bạn
  • Thời gian bảo hành 5 năm
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Chưa tìm thấy nhược điểm

7.5. Nệm lò xo Lady Americana

Cái tên cuối cùng trong danh sách này mà mình muốn giới thiệu đến các bạn là Lady Americana – một thương hiệu nệm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ sử dụng công nghệ “Sleep Better Live Better” mang đến trải nghiệm “ngọt ngào” cho mỗi giấc ngủ của bạn.

nem-lo-xo-lady-american-alaska
Nệm lò xo Lady Americana Alaska

Nệm lò xo Lady American có tốt không?

Sử dụng cấu trúc Euro Top độc quyền trong tất cả dòng sản phẩm nệm lò xo của mình, Lady Americana được đánh giá là mang đến sự thoải mái tối đa, nâng đỡ cơ thể tốt nhất cho người dùng. Qua đó, hạn chế đau nhức cột sống, xương khớp. Đồng thời hỗ trợ điều trị những bệnh lý liên quan đến cột sống.

Một số model nệm lò xo Laday Americana: Oklahoma, Florida, Texas, Alaska… Hầu hết những sản phẩm này đều thuộc phân khúc cao cấp và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đầy đủ. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Lady Americana.

Ưu điểm

  • Đa dạng kích thước và độ dày với thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết
  • Bộ khung bền bỉ với thời gian
  • Vỏ nệm sử dụng chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng tuyệt vời nhằm tạo sự êm ái và thoải mái tốt nhất cho người nằm.
  • Độ kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khoẻ

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm khá cao

8. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng nệm lò xo

Để đảm bảo nệm lò xo có tuổi thọ cao nhất có thể, bạn cần phải để tâm đến những lưu ý quan trọng đưới đây:

  • Không cuộn, gập nệm lò xo trong quá trình di chuyển hoặc lưu trữ nệm khi không sử dụng
  • Bóc lớp túi bọc và để nệm bay bùi khoảng vài tiếng trước khi sử dụng
  • Vệ sinh sạch sẽ vị trí đặt nệm trước khi đặt chúng xuống, bởi lẽ nếu không thực hiện công đoạn này, vỏ đệm chỗ tiếp xúc với mặt phẳng giường hoặc sàn có thể bị bám bẩm, khó vệ sinh
  • Chỉ sử dụng khi nệm lò xo được đặt trên mặt phẳng
  • Không sử dụng hóa chất, chất tẩy rửa để vệ sinh bề mặt nệm. Chỉ nên sử dụng máy hút bụi hoặc khăn sạch để làm công việc này.
  • Không đặt những vật sắc nhọn, vật dễ cháy nổ lên bề mặt nệm lò xo
  • Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn nên sử dụng 1 lớp ga chống thấm trước khi trải lớp ga trải giường để tránh trường hợp trẻ bị nôn trớ, tè dầm gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của nệm
  • Không nhún nhảy trên nệm vì điều này có thể làm giảm độ đàn hồi, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của nệm lò xo

9. Kết luận

Với những tư vấn chọn mua nệm lò xo loại nào tốt nhất năm 2024 mà mình vừa chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn có lựa chọn cho riêng mình về một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu bạn vẫn thấy đắn đo trong việc lựa chọn, bạn có thể cân nhắc đến top các sản phẩm nệm lò xo tốt nhất năm 2024 mà mình đề xuất ở trên để có thể mang về cho mình sản phẩm ưng ý.

Nếu thấy bài viết hữu ích và giúp bạn lựa chọn được chiếc nệm lò xo ưng ý thì đừng quên chia sẻ bài viết này để nhiều người biết đến mẹo mua sắm tuyệt vời này bạn nhé!

Viết một bình luận